Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Truyện cười Thỏ và Gấu - Truyện 03

Một hôm, chú Thỏ đi ra ngoài, đến cửa hàng nhà ông Gấu, thỏ hỏi:
- Nhà ông có bán 100 chiếc bánh mì không hả ông?
- Không
Ngày thứ 2 thỏ lại đến:
- Nhà ông có bán 100 chiếc bánh...mì không hả ông?
- Không
Ngày thứ 3 thỏ lại đến lần nữa:
-Nhà ông có 100 chiếc bánh mì không hả ông?
- Không
Ông Gấu suy nghĩ "thằng thỏ này mua nhiều thế này chắc mai mình phải đi nhập hàng về nhanh mới được.
Ngày thứ 4, thỏ đến thật:
- Nhà ông có bán 100 chiếc bánh mì không hả ông?
- Có
- Cho tôi mua 2 cái.
Bó... tay:
Một anh chàng nhà quê đang ngồi canh heo đẻ…miệng lúc nào cũng khấn:
“Lạy trời heo đẻ ra heo…”
Anh chàng hàng xóm đi ngang thấy bèn nói:
Ôi trời,heo thì đẻ ra heo chứ ra gì,ngồi đó mà khấn vái cái gì…
Anh chàng nhà quê quay sang quát lớn:
“mày thì biết cái gì ….thằng nào làm thằng đó biết chứ ….”
!!!!
Không tay làm đc gì:
Anh kia vừa bị tai nạn phải cưa mất một tay nên rất chán đời muốn tự tử.

Anh ta quyết định leo lên đỉnh một tòa cao ốc và gieo mình xuống.

Hì hục leo lên đến đỉnh tòa nhà anh ta thấy có một người khác đang đứng ở đó.

Anh này bị mất cả hai tay nhưng trông rất vui vẻ.

Anh ta luôn miệng cười và nhảy nhót chung quanh.

Ngạc nhiên vô cùng, anh một tay hỏi:

- Anh ơi, anh mất cả hai tay thế kia mà sao anh lạc quan yêu đời thế? Anh hãy chỉ cho tôi bí quyết gì để sống vui và yêu đời đi.

Tôi chỉ mới mất có một tay mà muốn tự tử rồi đây.

Anh cụt hai tay bèn ngưng nhảy nhót, nhìn trừng trừng giận dữ vào anh một tay rồi quát:

- Yêu đời cái quái gì! Tôi đang... ngứa mà không biết gãi nên nhảy cho bớt ngứa


st: truyện cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét